Dược phẩm Tín Phong – Tự hào là thương hiệu hàng đầu trên thị trường dược phẩm Việt

similanaresort

Nội dung chính

  • 1 Tầm nhìn chung về thị trường Công ty Dược
  • 2 Vì sao Dược phẩm Tín Phong nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người dùng?
    • 2.1 Đội ngũ dược sĩ, bác sĩ phát triển sản phẩm có chuyên môn cao
    • 2.2 Ứng dụng các bài thuốc Đông y vào sản xuất hiện đại
    • 2.3 Công thức bào chế sản phẩm có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả
    • 2.4 Triết lý kinh doanh Tín – Tâm – Nhân – Đức
(1 / 5)

Các công ty Dược ngày càng phát triển, đổi mới, thay đổi. Một trong số đó Dược Tín Phong luôn luôn là công ty đi đầu xu hướng cũng như có sự phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng Sống khỏe mỗi ngày đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tầm nhìn chung về thị trường Công ty Dược

Ở giai đoạn nền kinh tế đang ngày càng trở nên toàn cầu hóa như hiện nay, thị trường dược phẩm Việt cũng đang cực kỳ phát triển và tràn ngập các sản phẩm nhập khẩu từ các tập đoàn đa quốc gia. Các doanh nghiệp dược của Việt Nam do đó, cũng đang không ngừng nâng cao chất lượng để đem đến sản phẩm, thuốc có hiệu quả tốt nhất với giá cả phù hợp cho người dân. Trong đó, Dược phẩm Tín Phong nổi bật là một trong những thương hiệu hàng đầu được hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng trong hơn 10 năm qua.

Trước hàng nghìn mặt hàng nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau, Dược phẩm Tín Phong vẫn luôn vững vàng với những sản phẩm chất lượng, chỉn chu trong từng bước quy trình trước khi đến tay người tiêu dùng.

Vì sao Dược phẩm Tín Phong nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người dùng?

Với mong muốn đem đến cuộc sống khỏe mạnh và phát triển toàn diện cho mọi người, Dược phẩm Tín Phong tập trung phát triển chất lượng, cải tiến hiệu quả của sản phẩm thường xuyên.

Đội ngũ dược sĩ, bác sĩ phát triển sản phẩm có chuyên môn cao

Đội ngũ dược sĩ là những người có kiến thức chuyên môn và hiểu biết sâu về các kiến thức dược lý học, bào chế,.. Những dược sĩ ở Dược phẩm Tín Phong và nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn nắm vững các nguyên lý hoạt động của các hoạt chất, dạng bào chế trong từng loại dược phẩm, mỹ phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Cùng với cái tâm của người dược sĩ, các sản phẩm do Dược phẩm Tín Phong phân phối được thiết kế và hoàn thiện để đem đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng, đặt sức khỏe của người dùng lên trên hết. Các yếu tố hiệu quả và an toàn luôn được chú trọng đồng thời trong từng sản phẩm của Dược Tín Phong. Từng giai đoạn sản xuất được kiểm soát khắt khe để đảm bảo tiêu chuẩn: từ giai đoạn nghiên cứu, sản xuất, kiểm tra đến thử nghiệm, bảo quản và đưa ra thị trường.

Bên cạnh đó, Dược phẩm Tín Phong hợp tác với các chuyên gia, cố vấn là các bác sĩ đầu ngành với chuyên môn cao ở các khoa ngành tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Viện Dinh dưỡng quốc gia,…

Đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao
Đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao

Ứng dụng các bài thuốc Đông y vào sản xuất hiện đại

Những bài thuốc dân gian từ dược liệu thiên nhiên lâu nay vẫn được ưa chuộng sử dụng và mang lại nhiều sự ngạc nhiên cho y học hiện đại. Với điều kiện khí hậu, thiên nhiên ưu đãi, Việt Nam có nguồn dược liệu vô cùng đa dạng, phong phú. Với nguồn dược liệu quý như vậy, những bài thuốc dân gian đã ra đời đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Dược phẩm Tín Phong hiểu được điều đó và đã khai thác hiệu quả các bài thuốc, bảo tồn những gì tinh hoa nhất từ dân tộc. Các sản phẩm Thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ AnQ, Siro cảm cúm Tín Phong, Tiêu độc Tín Phong,.. đều được kế thừa các bài thuốc dân gian kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại để cho ra những viên uống an toàn, ít tác dụng phụ và cho hiệu quả cao.

Công thức bào chế sản phẩm có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả

Bên cạnh các sản phẩm ứng dụng cổ truyền, nhiều sản phẩm khác cũng được các dược sĩ nghiên cứu công thức bào chế hiện đại để đem đến sự tiện dụng và hiệu quả tốt nhất. Hàm lượng hoạt chất trong từng sản phẩm được khống chế để đạt được tác dụng tối ưu. Các sản phẩm như vi chất cho bà bầu PregEU, Evatinfo và Estinfo tăng cường tiết tố nữ, Bộ đôi men tiêu hóa Ezym,… rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Ngoài ra, nhiều thuốc tân dược cũng đang được điều trị cho bệnh nhân trên khắp cả nước.

Hệ thống sản phẩm đa dạng, an toàn, hiệu quả
Hệ thống sản phẩm đa dạng, an toàn, hiệu quả

Triết lý kinh doanh Tín – Tâm – Nhân – Đức

Trong gần 10 năm hoạt động, Tín Phong luôn xây dựng triết lý kinh doanh bền vững và phát triển dài hạn, tạo nên uy tín thương hiệu Tín Phong trong cộng đồng.

Tín: Đặt chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, Tín Phong là lựa chọn đầu tiên, được khách hàng, đối tác tin tưởng. Tín Phong luôn nỗ lực, cố gắng phát triển vì niềm tin của khách hàng.

Tâm: Chữ Tâm luôn là nền tảng của Công ty phát triển vì sức khỏe của cộng đồng. Với cái tâm của người dược sĩ, Tín Phong cam kết mang lại giá trị tốt nhất, an toàn và hiệu quả đến với người tiêu dùng.

Nhân: Tín Phong luôn đặt con người lên trên hết và luôn mong muốn đem lại những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Đức: Với những sản phẩm chất lượng, uy tín, Tín Phong chứng minh đạo đức của người làm thuốc, xây dựng đức tin cao đẹp.

Tín Phong luôn chăm lo và khuyến khích người lao động
Tín Phong luôn chăm lo và khuyến khích người lao động

Nhờ những hoạt động hiệu quả, có định hướng và mục tiêu tốt đẹp, Dược phẩm Tín Phong đã đạt được một số thành tựu trong quá trình phát triển:

Tháng 12/2019: Dược Tín Phong nhận thưởng Cúp vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

Tháng 06/2021: Dược Tín Phong được tuyên dương đạt Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em.

Tín Phong nhận thưởng Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng
Tín Phong nhận thưởng Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng

Những yếu tố và thành tích trên đây giúp Dược phẩm Tín Phong tự hào là thương hiệu dược phẩm hàng đầu trên thị trường dược phẩm Việt, nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu người dùng.

Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

Leave a Comment